Gặp gỡ Paul Flower - trưởng bộ phận thiết kế Grohe toàn cầu
| 12/11/2019.jpg)
Sáng 07/5/2012, tại Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC), với sự phối hợp của GROHE Vietnam, các kiến trúc sư, nhà thiết kế sẽ có dịp gặp gỡ và trò chuyện với Paul Flowers - Phó chủ tịch tập đoàn, trưởng bộ phận thiết kế của GROHE toàn cầu.

Paul Flowers sinh năm 1972 tại thủ đô London của nước Anh. Ông tốt nghiệp đại học Northumbria (Newscastle) với bằng danh dự hạng nhất. Trong sự nghiệp, Paul Flowers làm việc trong nhiều môi trường quốc tế đa dạng, từ những trung tâm thiết kế nổi tiếng ở London đến các tập đoàn lừng danh khác trên thế giới như FM (Anh), IBM (Anh), Electrolux (Ý), Philips (Hà Lan). Tháng 11/2005, Paul Flowers được mời về GROHE giữ vai trò Phó Chủ tịch tập đoàn phụ trách bộ phận thiết kế tại trụ sở chính ở Đức.
- 11/ 2005 đến nay : Phó chủ tịch tập đoàn GROHE AG
- 07/ 2002 - 10/ 2005 : Trưởng bộ phận thiết kế thương hiệu Electrolux, Ý
- 01/ 1999 – 06/2002 : Chuyên viên thiết kế công nghiệp cao cấp /Quản lý dự án TV tại trung tâm thiết kế Philips, Hà Lan
- 07/1996 – 01/1999 : Chuyên viên thiết kế công nghiệp tại Electrolux, Anh
- 05/1994 – 11/1994 : làm việc ở bộ phận thiết kế tại IBM, Scotland
- 05/1993 – 09/1993 : làm việc ở bộ phận thiết kế tại FM (Feather Miles), Anh
- 03/1993 – 05/1993 : làm việc ở bộ phận tư vấn thiết kế Design House Consultancy, Anh
- 1992 – 1996 : sinh viên đại học Northumbria, Newcastle Upon Tyne
Chỉ một thời gian ngắn làm việc tại GROHE, Paul Flowers đã có những đóng góp vượt bậc tạo ra những sản phẩm chiến lược với thiết kế vượt trội, chất lượng hoàn hảo. Paul Flowers đã giúp GROHE dành được rất nhiều giải thưởng danh giá và uy tín nhất trên thế giới như reddot, iF, etc. Đặc biệt, Paul Flowers đã đạt giải thưởng top 40 nhà thiết kế bậc nhất châu Âu dưới 40 tuổi, có tầm ảnh hưởng sâu sắc cũng như những đóng góp quan trọng của ông cho nền kiến trúc châu Âu.
Việt Nam là chặng đầu tiên của hành trình với chủ đề “From Like to Love” của Paul Flowers xuyên suốt khu vực châu Á. Các chuyên gia thiết kế và kiến trúc sư sẽ hiểu thêm về ý tưởng sâu xa quá trình từ sản xuất ra những sản phẩm GROHE đạt chất lượng cao mang đến những trải nghiệm thích thú (Like), đến thiết kế ra những mẫu mã xuất sắc làm cho khách hàng tin yêu hơn (Love). Triết lý phát triển sản phẩm của GROHE phải hội tụ bằng nhau giữa 4 yếu tố Thiết kế, Chất lượng, Thân thiện với môi trường và Công nghệ. Do đó sản phẩm thân thiện với môi trường và vòi nước cao cấp ứng dụng công nghệ kỹ thuật số cũng sẽ được tập trung đề cập.
Tại thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh cao cấp GROHE được nhập khẩu hoàn toàn với mẫu mã đa dạng được tin yêu và tư vấn khuyên dùng bởi các nhà thiết kế và kiến trúc sư chuyên nghiệp, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cao cấp và sành điệu. GROHE trưng bày những sản phẩm cao cấp của mình tại trung tâm Bán buôn Bán lẻ Thiết bị ngành nước tại 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà nội. Đến nơi đây, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu và đặc điểm sản phẩm GROHE, trải nghiệm sản phẩm GROHE với nước thật và chiêm ngưỡng các sản phẩm cao cấp bật nhất, những sản phẩm đoạt giải thưởng Reddot, IF Design Award, Good Design và nhiều giải thưởng uy tín thế giới khác.





